• This is it!



    Sex-life... Yan ang word na pumapasok sa utak ko ngayon. I am finally going to live independently, meaning more stretching ng vocal chords. *LOL*

    Baka isipin n’yo naman eh kati-katihan naman talaga ako. Mejo-mejo lang. Naisip ko lang na ready na ang talent ko to be shown to the world. *LOL* Kinarir ko talaga! May I Google ako ng techniques para maging mas successful ang pag-lapschina, and of course never mo naman talaga matututunan yung mga yun sa pagbabasa lang, kailangan ng “Hands-on”. That part is done and I’ve graduated with flying colors at feeling ko nga my shimmer pa dahil karamihan sa kanila ay gusto akong gawing permanent jowaerz. Well, that is a different story.

    So yun na nga! Sayang naman ang aking talent na pinagbuhusan ng drum-drum na laway para lang ma-perfect kung dito lang ako sa province! Naisip ko na kailangan ako ng mas nakararami. *LOL* Yes! Lahat po ito ay sa ngalan lang talaga ng kawang gawa. *LOL* Kaya I’ve decided to depart from my hometown and live somewhere I can be independent at malayo sa mga mata ng mga chismosa sa amin.

    Sobrang excited na ang lola. I’m so preyshurd. Kailangan ko talaga maipasa ang final interview na ito para matupad ang lahat. At the same time I am confident that I will kaya be ready because I’m coming to town.

0 comments:

Post a Comment

I am open for criticisms but please make it constructive